Dịch vụ đồ cúng đầy tháng Quận 4 Tp Hồ Chí Minh

Đồ cúng Nhân Phúc, cung cấp mâm cúng đầy tháng Quận 4 trọn gói giao tận nơi cho quý khách hàng có nhu cầu cúng. Cúng đầy tháng cho bé trai, bé gái đã trở nên đơn giản hơn nhiều khi đặt hàng mâm cúng trọn gói từ dịch vụ đồ cúng Nhân Phúc chúng tôi.

Dịch vụ đồ cúng đầy tháng Quận 4 Tp Hồ Chí Minh 1

Giá mâm lễ cúng đầy tháng Quận 4 Tp Hồ Chí Minh

Dịch vụ đồ cúng Nhân Phúc cung cấp mâm lễ cúng đầy tháng theo list thiết kế sẵn hoặc có thể làm theo yêu cầu của khách hàng. Dưới đây là bảng giá mâm cúng cơ bản được thiết kế sẵn.

Giá mâm cúng đầy tháng thôi nôi

Quà tặng

Mâm cúng của chúng tôi đã đầy đủ, gia đình không bắt buộc phải mua sắm thêm gì cả. Nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ giao tận nơi, bày biện và hướng dẫn cúng chu đáo (có in sẵn văn khấn cho quý khách)

Trình tự tổ chức lễ cúng đầy tháng cho bé

Theo phong tục thì khi em bé tròn 1 tháng tuổi sẽ làm lễ đầy tháng cho bé. Tùy theo bé trai hay bé gái mà chọn ngày cúng đầy tháng cho phù hợp. Bạn có thể xem thêm cách tính ngày cúng đầy tháng thôi nôi cho bé.

Xem thêm:  Dịch vụ đồ cúng đầy tháng Gò Vấp

Sau khi chọn được ngày thì Bạn sửa soạn một mâm lễ cúng mụ bà. Có thể tự đi chợ mua sắm hoặc đặt hàng từ các dịch vụ đồ cúng trọn gói hiện nay.

Tới giờ đã định thì người đại diện (có thể là ông bà hoặc ba mẹ của bé) sẽ thắp nhang và khấn theo bài văn khấn đầy tháng có sẵn.

Sau khi nhang tàn có thể hạ lễ, các phần giấy tiền vàng mã đem đi hóa. Còn các thứ khác như xôi, chè, gà, trái cây… có thể ăn được bình thường hoặc đem biếu.

Hình ảnh mâm lễ cúng đầy tháng quận tư

Dưới đây là một số hình ảnh mâm lễ cúng đầy tháng tại Tp Hồ Chí Minh. Xin mời Anh Chị cùng tham khảo.

Dịch vụ đồ cúng đầy tháng Quận 4 Tp Hồ Chí Minh 5 Dịch vụ đồ cúng đầy tháng Quận 4 Tp Hồ Chí Minh 7 Dịch vụ đồ cúng đầy tháng Quận 4 Tp Hồ Chí Minh 9

(Quận 4 (hay Quận Tư) là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận 4 là nơi có di tích Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh, nhà thờ Xóm Chiếu… cùng nhiều kiến trúc tôn giáo khác.)

Cúng đầy tháng là lễ cúng tạ ơn các Mụ Bà và đây là lễ cúng quan trọng đánh dấu mốc cuộc đời của Bé. Nếu gia đình có điều kiện thì không nên bỏ qua lễ cúng này. Việc đặt hàng mâm cúng đầy tháng trọn gói giúp cho gia đình tiết kiệm thời gian, công sức thậm chí tiết kiệm được cả tiền bạc so với tự đi mua sắm.

Các dịch vụ đồ cúng đầy tháng ở Quận 4 có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành đồ cúng sẽ làm mâm cúng đầy đủ, bày biện theo đúng tiêu chuẩn mâm cúng. Gia chủ chỉ việc đặt hàng và chờ cúng.

Xem thêm:  Mâm cúng đầy tháng tại Thủ Đức trọn gói giá rẻ

Địa chỉ đặt đồ lễ cúng đầy tháng Quận 4

Quý khách hàng có nhu cầu cúng đầy tháng cho bé nhà mình hãy nhớ tham khảo qua bảng giá mâm lễ cúng trọn gói của chúng tôi để lựa chọn cho mình một mâm cúng phù hợp nhất.

Mọi thắc mắc hoặc cần đặt hàng xin liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại dưới đây.

hotline
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ ĐẶT MÂM CÚNG TRỌN GÓI Freeship Tp.HCM - Bình Dương - Đồng Nai